Home > 2010 philippine presidential election, loren legarda, presidentiables > Senator Loren on DZMM “OFW” Forum

Senator Loren on DZMM “OFW” Forum

01-raphael-august2009

Senator Loren Legarda with Raphael Provido (whom she helped  to have a cochlear implant). THIS PICTURE IS NOT RELATED TO THE DZMM “OFW” Forum.

Loren vows to probe OWWA fund


abs-cbnNEWS.com | 08/15/2009 6:50 PM

“Hindi ko po hihintayin ang aking unang daang araw na maging pangulo. Ngayon po ay Sabado sa Lunes po maari ko kayong imbitahan at ang OWWA (Overseas Workers Welfare Administration) administrator at ang board. Ako po ay magpapa-meeting sa aking tanggapan,” said Sen. Loren Legarda

For Full Report, please go to http://abs-cbnnews.com/pinoy-migration/08/15/09/loren-vows-probe-owwa-fund 

  1. doorkn0b
    August 17, 2009 at 1:54 pm

    ano ba talaga ang gagawin no legarda? tatakbo ba siya o hindi? sa ganyang hindi maka-decide, siguro dapat wag na lang siya tumakbo.

    • alexangelph
      August 18, 2009 at 11:26 pm

      sa ngayon, wala pa siyang formal na kandidatorya kung tatakbo siya. Hintayin siguro natin sa novembre kasi yun ang huking buwan para magfile lahat ng gusto tumakbo.

      salamat sa opinyon mo. Kung hindi man siya tumakbo, gawin niya na lang ang trabaho niya sa senado ng mabuti.

  2. donna banda
    February 10, 2010 at 3:00 pm

    madam loren magandang hapon po..ako po ay isang magulang na my anak na walang pandinig(hearing loss)sya ay 11 months old ngaun..nagkaganyan po baby ko kc ng pinag buntis ko sya ngkasakit po ako (german measels).gaya po ng na tulungan nyo na c Rafael Provino.kailangan din po ng anak ko ng cochlear implant…kumakatok po ako sayong butihing puso, na sana po matulungan nyo dn ang anak ko……………….God Bless po!!!

  1. No trackbacks yet.

Leave a Reply

